Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Lạc Việt với chi phí trọn gói chỉ 1.000.000đ tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Hoàn thành mọi thủ tục và bàn giao giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện cho quý doanh nghiệp trong thời gian ngắn từ 4 – 5 ngày làm việc, tiết kiệm thời gian và công sức với quy trình đơn giản, nhanh chóng. 

dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Lạc Việt

Chi phí thành lập văn phòng đại diện

Tổng chi phí trọn gói thành lập văn phòng đại diện tại Lạc Việt là 1.000.000đ đã bao gồm các khoản phí nộp nhà nước và phí dịch vụ thực hiện, cam kết không có phát sinh thêm chi phí nào khác.

Một số nội dung có trong gói dịch vụ:

  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và soạn thảo tài liệu cần thiết;
  • Thực hiện thủ tục mở văn phòng đại diện, trình ký và bàn giao kết quả tận nơi;
  • Công bố thông tin về việc thành lập văn phòng đại diện trên Cổng thông tin quốc gia;
  • Tặng bảng hiệu mica của VPĐD với kích thước 20x30cm.

Như vậy, với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Lạc Việt, quý doanh nghiệp sẽ không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị hồ sơ và tìm hiểu thủ tục, chúng tôi sẽ thay doanh nghiệp thực hiện mọi quy trình và hoàn tất trong thời gian sớm nhất.

Nội dung dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Lạc Việt

dịch vụ thành lập VPĐD
Chi tiết nội dung từng bước trong gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói cho nhiều doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Hơn ai hết, Lạc Việt hiểu tất cả trở ngại quý doanh nghiệp đang gặp phải và chúng tôi luôn có giải pháp cho những vấn đề đó. Dưới đây là chi tiết các nội dung công việc có trong gói dịch vụ:

1. Tư vấn thủ tục trước khi thành lập văn phòng đại diện

Tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Lạc Việt là bước đầu tiên quan trọng giúp quý doanh nghiệp nắm rõ các yêu cầu và điều kiện cần thiết. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết từ A đến Z bao gồm:

  • Tư vấn về điều kiện thành lập văn phòng đại diện;
  • Tư vấn về địa chỉ đặt văn phòng;
  • Tư vấn về tên văn phòng đại diện;
  • Tư vấn về hồ sơ, tài liệu cần chuẩn bị;
  • Tư vấn về chi phí có trong gói dịch vụ.

2. Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo tài liệu

Tại Lạc Việt, chúng tôi hiểu rằng việc chuẩn bị hồ sơ và soạn thảo tài liệu là phần quan trọng cho việc thành lập văn phòng đại diện thành công. Với đội ngũ chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết chuẩn bị hồ sơ một cách chính xác và chuyên nghiệp, đồng thời soạn thảo tất cả các tài liệu cần thiết theo đúng quy định pháp luật Việt Nam bao gồm:

  • Thông báo thành lập văn phòng đại diện trình cho người đại diện pháp luật ký;
  • Quyết định của chủ sở hữu doanh nghiệp về việc mở văn phòng đại diện (đối với Công ty TNHH 1 thành viên);
  • Quyết định và biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 2 thành viên trở lên);
  • Quyết định và biên bản họp của Hội đồng cổ đông (đối với Công ty cổ phần);
  • Văn bản ủy quyền cho chuyên viên tại Lạc Việt thay doanh nghiệp thực hiện thủ tục;
  • Bản sao CMND/CCCD hoặc hộ chiếu của người được ủy quyền.

3. Thực hiện đăng ký thành lập văn phòng đại diện

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tài liệu cần thiết, chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp thực hiện quy trình thủ tục đăng ký thành lập văn phòng đại diện (VPĐD) trên Sở KH & ĐT. Lạc Việt cam kết mọi thủ tục đều được tiến hành một cách minh bạch và hiệu quả, giúp văn phòng đại diện của quý doanh nghiệp sớm đi vào hoạt động.

4. Nhận và bàn giao kết quả

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, Lạc Việt sẽ thay mặt doanh nghiệp nhận kết quả trực tiếp từ Sở KH & ĐT và bàn giao trực tiếp tận tây đến quý doanh nghiệp bao gồm:

  • Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động VPĐD;
  • Bảng hiệu mica 20×30 của VPĐD.

5. Tư vấn thủ tục sau khi thành lập VPĐD

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Lạc Việt không chỉ dừng lại ở việc bàn giao giấy phép, mà còn tư vấn cho doanh nghiệp các thủ tục sau khi thành lập VPĐD. Cụ thể:

  • Tư vấn đăng ký mã số thuế;
  • Tư vấn mở tài khoản ngân hàng;
  • Tư vấn thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện;
  • Tư vấn hợp đồng lao động, khai báo lao động;
  • Tư vấn kê khai thông tin đăng ký thuế.

Thông tin khách hàng cần cung cấp

Doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ mở văn phòng đại diện tại Lạc Việt, cần cung cấp một số thông tin sau:

  • Giấy phép kinh doanh của công ty mẹ;
  • Địa chỉ cần đặt làm văn phòng đại diện;
  • Bản sao CMND/CCCD hoặc hộ chiếu của người đứng đầu tại văn phòng đại diện.

Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập văn phòng đại diện

thời gian thành lập văn phòng đại diện
Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập văn phòng đại diện.

Thời gian để hoàn thành thủ tục tùy thuộc vào thời gian và tài liệu mà doanh nghiệp cung cấp sớm hay muộn. Thông thường, tổng thời gian thực hiện của Lạc Việt kể từ khi nhận được đầy đủ thông tin của quý doanh nghiệp là 5 – 7 ngày làm việc, trong đó:

Thời gian Chi tiết
01 ngày Chuyên viên pháp lý tại Lạc Việt sẽ tư vấn về điều kiện thủ tục, thu thập thông tin và soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện, trình ký hồ sơ tận nơi.
03 – 05 ngày Nộp hồ sơ lên Sở KH & ĐT và chờ tiếp nhận và trả kết quả đăng ký, Lạc Việt thay mặt doanh nghiệp nhận kết quả.
01 ngày Lạc Việt cử nhân viên bàn giao Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện tận nơi cho doanh nghiệp.

Lý do nên chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Lạc Việt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty, mở văn phòng đại diện với nhiều mức phí khác nhau. Tuy nhiên, với giá rẻ luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ không tốt và không đảm bảo được đúng trình tự pháp lý.

Chính vì vậy, quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Lạc Việt với những ưu điểm như:

  • Không phát sinh chi phí dịch vụ;
  • Trình ký hồ sơ tận nơi không mất công đi lại;
  • Tư vấn miễn phí về tên; địa chỉ của văn phòng đại diện;
  • Hoàn thành thủ tục nhanh chóng, đơn giản;
  • Bàn giao Giấy phép VNĐD tận nơi, đúng hẹn;
  • Tư vấn thủ tục sau khi nhận được giấy phép.

Những việc cần làm sau khi có giấy phép văn phòng đại diện

Sau khi doanh nghiệp nhận được Giấy phép đăng ký hoạt động văn phòng đại diện, cần lưu ý thực hiện thêm một số công việc sau:

  • Treo biển hiệu văn phòng đại diện tại địa chỉ đã đăng ký;
  • Khắc con dấu tròn cho văn phòng đại diện;
  • Nộp tờ khai và lệ phí môn bài trước ngày 30 tháng 1 năm sau năm thành lập.

Lưu ý:

Đối với doanh nghiệp thành lập sau ngày 25/02/2020:

  • Miễn lệ phí môn bài trong năm đầu tiên, văn phòng đại diện cũng được miễn phí môn bài;
  • Hạn nộp tờ khai, lệ phí chậm nhất ngày cuối tháng bắt đầu hoạt động năm đầu;
  • Từ năm sau nộp lệ phí môn bài trước ngày 30/1 hàng năm.

Đối với doanh nghiệp thành lập trước ngày 25/02/2020:

  • Không được miễn thuế môn bài năm 2020, văn phòng đại diện cũng không được miễn môn bài;
  • Hạn nộp tờ khai, lệ phí chậm nhất ngày cuối cùng của tháng bắt đầu hoạt động năm đầu tiên;
  • Các năm tiếp theo nộp trước ngày 30/1 hàng năm.

Một số câu hỏi thường gặp khi đăng ký thành lập văn phòng đại diện

1. Chi phí thành lập văn phòng đại diện là bao nhiêu?

Tổng chi phí của dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Lạc Việt là 1.000.000đ (Đã bao gồm lệ phí nhà nước và phí dịch vụ), cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

2. Thời gian hoàn thành thủ tục mở văn phòng đại diện trong bao lâu?

Hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện được Lạc Việt thực hiện chỉ trong 5 – 7 ngày làm việc, bàn giao Giấy phép văn phòng đại diện đến tay doanh nghiệp.

3. Hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện được nộp tại đâu?

Hiện nay, hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện được nộp trực tiếp tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh hoặc chữ ký số công cộng để nộp hồ sơ.

4. Sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Lạc Việt cần cung cấp thông tin gì?

Khi sử dụng dịch vụ của Lạc Việt, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp: Giấy phép đăng ký doanh nghiệp; địa chỉ đặt văn phòng đại diện; bản sao CMND/CCCD hoặc hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện.


Qua bài viết này, Lạc Việt hy vọng quý khách hàng đã có cái nhìn tổng quan về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Hãy liên hệ ngay với Lạc Việt qua hotline 0931 398 798 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường thành công.

Phan Châu Thịnh

Phan Châu Thịnh – Thành viên sáng lập của Công ty dịch vụ kế toán Lạc Việt. Tôi là một chuyên gia pháp lý có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật doanh nghiệp. Tôi chuyên tư vấn và hỗ trợ các thủ tục thành lập doanh nghiệp, đăng ký giấy phép kinh doanh, thay đổi nội dung trên Giấy đăng ký kinh doanh.



Tư vấn: 0931 398 798